TỨ ĐẠI ĐỒNG ĐƯỜNG Ở CÒN DƯ – nhà riêng Phạm Văn Hai.

8.2 tỷ
70m²
117.14 triệu /m²
1.64 tỷ /mn
đường Phạm Văn Hai, Phường 03, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Mã tin: 1041939 Cập nhật 3 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà riêng, nhà phố
Chiều ngang:
5m
Chiều dài:
14m
Số phòng ngủ:
3
Số tầng:
3
Hướng cửa chính:
Đông
Đường/hẻm vào rộng:
5m
Loại đường:
Đường nhựa
Cô chú là người Công giáo, nhình rất phúc hậu, muốn bán nhà phố chuyển về quê sống – hưởng thụ tuổi già.
+ Thông số - Thiết kế: xây 70m2 (ngang 5m dài 14m), Thiết kế khoa học, gồm 1 trệt 2 lầu BTCT, có 4 phòng ngủ, rộng miên man. Trước nhà có khoảng sân nhỏ làm nơi để xe.
+ Vị trí: Gần chợ Phạm Văn Hai, Bờ kè Hoàng Sa – Trường Sa, cách sâng bay Tân Sơn Nhất 2.5km, Bệnh viện Thống Nhất chỉ 10p đi xe là đến nơi. Rất tiện cho ở, sinh hoạt gia đình.
+ Phá lý đầy đủ, giấy tờ ngủ két chờ khách – chủ công chứng.
+ GIÁ RẤT TỐT: 8.2 tỷ (TL)
LH ngay Đạt Đình HOMES: 0947 754 123
Cám ơn A/C đã xem tin. Nếu thấy nhà phù hợp hoặc có nhu cầu mua nhà các quận Tân Bình, Phú Nhuận, Quận 3, Cầm điện thoại lên gọi Đạt, chỉ 3 phút Đạt sẽ giải quyết vấn đề mua nhà cho A/C.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.