Quý+Hiếm: 250-955m2 sàn office, lấp 100%, lõi trung tâm Cầu Giấy

45 tỷ
955m²
47.12 triệu /m²
1.18 tỷ /mn
Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Mã tin: 1011862 Cập nhật 1 tháng trước
Dự án: Căn hộ chung cư AZ Lâm Viên Complex

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Văn phòng
Chiều ngang:
38m
Chiều dài:
33m
Hướng cửa chính:
Nam
Đường/hẻm vào rộng:
20m
Loại đường:
Đường nhựa
Cơ hội có 1-0-2 siêu hấp dẫn: Chính chủ bán toàn bộ hoặc một phần 955m2 gross = 855m2 net sàn văn phòng đạt tỷ lệ khai thác 100%, $16/m2/tháng bền vững, ổn định, liên tục suốt 4 năm qua trong khối đế của Lâm Viên Complex, 107A Nguyễn Phong Sắc tại lõi trung tâm, cách phố Cầu Giấy, công viên Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt ~ 500m.
Layout hình chữ U ôm quanh lift shaft mang lại không chỉ 3 mặt thoáng để hưởng tràn ngập ánh sáng và thông gió tự nhiên mà cả tính tuỳ biến rất cao để mở nhiều lối tiếp cận độc lập trực tiếp từ lobby tầng. Đặc điểm này cho phép bạn ngăn chia theo nhiều phương án linh hoạt mà không tốn diện tích cho hành lang quá cảnh ít giá trị sử dụng, là phụ phẩm không tránh khỏi nếu toàn diện tích bị “vón cục” trong 1 góc.
Trang thiết bị nội thất hiện đại với gam màu trung tính vừa mắt nhiều đối tượng đã được đầu tư bài bản 2020 để đã và đang thực hiện tốt chức năng văn phòng, phục vụ ~ 100 staff ổn định, liên tục suốt 4 năm qua, không có ngày trống, đạt doanh thu 370 triệu/tháng từ hợp đồng thuê đang có hiệu lực với khách thuê đang mở rộng quy mô, đã quá gắn bó với địa điểm nên nhất định không chịu rời đi!
Toà nhà mới được đưa vào sử dụng từ 2019 nên vẫn còn rất mới, sản phẩm được phục vụ bởi 4 thang máy, trong đó có 1 thang phục vụ riêng khối đế không bao giờ quá tải, 6 chỗ đỗ ô tô riêng và 120 chỗ đỗ xe máy trong 2 tầng hầm, hệ điều hoà trung tâm, máy phát điện dự phòng, cafeteria, bank counter. Thời hạn sử dụng lý thuyết tuy là 50 năm nhưng thực tế là lâu dài giống các căn hộ ở các tầng trên vì chủ sở hữu có quyền đóng thêm thuế cho nhà nước để gia hạn khi hết hạn.
Đơn giá bán 48 triệu/m2 để đạt lợi nhuận net US$ 16/m2 net/tháng, cao gấp đôi hiệu suất khai thác căn hộ chung cư mua để cho thuê. Mua càng to hoặc mua tất sẽ được giảm giá càng nhiều. Sản phẩm này thích hợp cho:
1. Cty có nhu cầu sử dụng mặt bằng ổn định, chắc chắn cho chính mình nhưng hiện đang đi thuê.
2. Nhiều cá nhân đang đắm đuối vào việc mua căn hộ chung cư nhỏ lẻ để cho thuê với hiệu suất khai thác lẹt đẹt ~ 5%, phải mất thời gian và $ đầu tư thêm trước khi cho thuê được, mất công tìm khách, chịu trống phòng trong thời gian gối đầu.
Tự tin bao giá: Sản phẩm nào tương đương rẻ nhất thì tôi sẽ rẻ bằng hoặc hơn nếu bạn cho biết bằng chứng để tôi kiểm tra.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.