Cơ Hôị Sở Hữu Lô Đất Nền Ven Biển Vịnh Vân Phong Khánh Hòa 0869189289

5.9 tỷ
200m²
29.5 triệu /m²
590 tr /mn
Xã Đại Lãnh, Huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa
Mã tin: 1041469 Cập nhật 2 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất ở, đất thổ cư
Chiều ngang:
10m
Chiều dài:
20m
Vị trí:
Đường chính
Đường/hẻm vào rộng:
15m
Loại đường:
Đường nhựa
Pháp lý:
Có sổ đỏ
Cách thành phố Nha Trang khoảng 1h di chuyển là bãi biển Đại Lãnh, vùng biển cả mênh mông, xanh biếc, lấp lánh ánh mặt trời. Được tạo nên bởi bãi cát trắng mịn màng tinh khiết, biển Đại Lãnh có độ thoải lớn và làn nước trong xanh có thể nhìn rõ tận đáy. Quanh bờ biển, những hàng phi lao xanh biếc chạy dài. LÀ MỘT TRONG 10 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT VIỆT NAM.
CẦN BÁN SIÊU PHẨM MẶT BIỂN ĐẠI LÃNH LÔ ĐẤT CÓ DIỆN TÍCH 200m2
Vị Trí. Đông Nam, xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa.
Đặc điểm . Diện tích 200m2. chiều dài 20m. rộng 10m. đất vuông vắn đẹp.
Pháp lý. Sổ hồng riêng, full thổ cư
Tiện ích. Vỉa hè phía trước mặt rộng hơn 150m2, lưu không sử dụng thoải mái Có thể kinh doanh được ngay Nhà Hàng, Quán Ăn, Nhà Nghỉ, Khách sạn Bãi biển trước mặt cực đẹp Ô tô vào tận đất Nằm trong khu dân cư đông đúc, đất ở ổn định lâu dài
Liên hệ em Thuấn bđs Đầu Tư: 0869189289

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.