Cho thuê gấp căn hộ cao cấp Carillon 7 ngay Trung tâm Q Tân Phú - 3PN - Cách Q1 chỉ 10p

14.5 triệu
86 m²
168.6 nghìn /m²
14.5 tr /mn
đường Lương Minh Nguyệt, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Mã tin: 1050299 Cập nhật 5 ngày trước
Dự án: Căn hộ chung cư Carillon 7

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Căn hộ chung cư
Chiều ngang:
1m
Chiều dài:
1m
Số phòng ngủ:
3
Số phòng tắm:
2
Tầng số:
Hướng cửa chính:
Đông Nam
📌 Cần cho thuê căn hộ cao cấp Carillon 7
3 phòng ngủ, diện tích 86m2
📍 Với vị trí nằm ngay mặt tiền Lương Minh Nguyệt và Luỹ Bán Bích, Quận Tân Phú , dễ dàng kết nối và đi lại các quận trung tâm thành phố như Q10, Q11, Q5, Q6....
👍 Với thiết kế căn góc nên tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ view ra ngoài lấy được ánh nắng và gió làm cho không khí trong nhà luôn mát mẻ, tạo nhiều vượng khí.
👌 Đặc biệt các tiện ích nội ngoại khu như công viên, hồ bơi, siêu thị GS25, Bách Hoá Xanh hay trường học cấp 1-2-3 cũng rất thuận tiện cho việc ăn uống, đi lại hay phục vụ sinh hoạt gia đình.
Ngoài ra Căn hộ Carillon 7 cách Công viên nước Đầm Sen chỉ 7p đi xe thì rất dễ dàng cho các con vui chơi giải trí cuối tuần…

📌 Giá cho thuê rẻ nhất khu vực - trang bị đầy đủ nội thất dính tường như 4 máy lạnh, máy nước nóng , bếp máy hút khói.. tiết kiệm nhiều chi phí cho khách thuê.

🧲 Giao nhà ngay. Để xem nhà hay biết thêm chi tiết vui lòng gọi 0902373371

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.