CẦN BÁN LÔ ĐẤT NỀN SIÊU ĐẸP TẠI VÂN HỒ CẠNH CAO TỐC MỘC CHÂU HÒA BÌNH 0869189289

2.5 tỷ
2600m²
961.54 nghìn /m²
108.7 tr /mn
Xã Vân Hồ, Huyện Vân Hồ, Sơn La
Mã tin: 1041634 Cập nhật 2 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất ở, đất thổ cư
Chiều ngang:
23m
Chiều dài:
60m
Vị trí:
Đường chính
Đường/hẻm vào rộng:
35m
Loại đường:
Đường nhựa
Pháp lý:
Có sổ đỏ
VÂN HỒ SƠN LA Vùng đất giàu tiềm năng
Nằm trong Khu du lịch quốc gia Mộc Châu, huyện Vân Hồ được thiên nhiên ưu đãi với nhiều phong cảnh đẹp, phong phú, khí hậu mát mẻ quanh năm, là điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch. Với nền nhiệt độ bình quân chưa đến 20 độ C, Vân Hồ có lợi thế không kém những điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng, có khí hậu tương đồng, như: Sa Pa, Tam Đảo hay Đà Lạt; nhưng có một điểm khác biệt, là Vân Hồ vẫn còn mang nét nguyên sơ, chưa bị nhiều tác động của con người. Cùng với đó, Vân Hồ cách Thủ đô Hà Nội chưa đến 200 km, đường giao thông thuận tiện, là lợi thế thu hút khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm.
CẦN BÁN LÔ ĐẤT SIÊU ĐẸP TẠI VÂN HỒ SƠN LA.
VỊ TRÍ. Gần ngã ba quốc lộ 6, ngã 3 Vân Hồ,
DIỆN TÍCH. 2600m2. chiều dài 60m. rộng 23m. mặt đường lớn 35m.
PHÁP LÝ. Sổ đỏ rõ ràng
TIỆN ÍCH. Cách điểm lên xuống cáo tốc Mộc Châu Hòa Bình gần 1km, xung quanh có nhiều homestay, điểm checkin đẹp, gần cung chữ S huyền thoại.
LIÊN HỆ. 0869189289 E Thuấn bđs Đầu Tư để biết thêm chi tiết.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.