Bán đất nền tại trung tâm kinh tế, hành chính mới huyện Krông Năng, Đăk Lắk

750 triệu
132m²
5.68 triệu /m²
125 tr /mn
đường Hùng Vương, Xã Phú Lộc, Huyện Krông Năng, Đắk Lắk
Mã tin: 1054078 Cập nhật 6 ngày trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất ở, đất thổ cư
Chiều ngang:
6m
Chiều dài:
22m
Vị trí:
Đường chính
Hướng cửa chính:
Nam
Đường/hẻm vào rộng:
8m
Loại đường:
Đường bê tông
Pháp lý:
Có sổ đỏ
- Vị trí: Cạnh hồ sinh thái Phú Lộc, kết nối trực tiếp vào tuyến đường huyết mạch QL 29, cao tốc Buôn Ma Thuột - Nha Trang. Mặt tiền đường 22m, nội khu 8m, sẵn điện, nước cơ sở hạ tầng xây dựng tự do.
- Nằm trong lõi trung tâm phát triển của Huyện Krông Năng, vị trí đắc địa, liền kề là Trung tâm hành chính mới của Huyện quy hoạch hơn 70ha, khu nông nghiệp công nghệ cao 239ha, khu công viên giải trí 1,1ha.
- Tiện ích đầy đủ: Cạnh trường học các cấp, chợ, Bách Hóa Xanh, Nhà văn hóa, UBND, dân cư quán xá tấp nập.
- Ngoài ra Phú Lộc đang được Thị trấn Krong Năng quy hoạch mở rộng thành Vùng trung tâm mới Thị trấn và của Huyện với Khu hành chính 71ha, Khu Nông nghiệp CNC 240ha.
- Tuyến đường Liên xã ngay Ngã tư Uỷ ban Phú Lộc trục giao thương huyết mạch mới nối các Xã (Ea Toh, Ea Tân, Dlieya, Cư Klong đi về Trung tâm Thị trấn Krong Năng và Khu hành chính Huyện).
KDC Phú Lộc đang là nơi đầu tư sinh lời và an cư tốt nhất cho Cư dân địa phương và khách hàng đầu tư.
- DT: 132m² - 139m²/ lô - Sổ hồng full thổ cư.
Giá giao dịch trực tiếp với chủ.
Công chứng bàn giao sổ và đất trong ngày.
Qúy Anh/Chị quan tâm liên hệ zalo 0353883081 để được hỗ trợ xem đất và tặng ngay 2 suất ưu đãi cuối cùng lên đến 5 chỉ vàng SJC

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.