Bán Đất Miêu Nha mặt Tiền 6,1 m . Ngõ đẹp Rộng Thoáng Chỉ 5, 8 Tỷ

5.8 tỷ
72m²
80.56 triệu /m²
966.67 tr /mn
đường Miêu Nha, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mã tin: 1044856 Cập nhật 2 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất ở, đất thổ cư
Chiều ngang:
6m
Chiều dài:
12m
Vị trí:
Trong hẻm
Đường/hẻm vào rộng:
3m
Loại đường:
Đường nhựa
Pháp lý:
Có sổ đỏ, Sổ Gửi Ngân Hàng
**BÁN ĐẤT MIÊU NHA - MẶT TIỀN 6,1M - NGÕ ĐẸP RỘNG THOÁNG - GIÁ CHỈ 5,8 TỶ**

Cần bán mảnh đất tuyệt đẹp tại Miêu Nha, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, lý tưởng để xây dựng **chung cư mini** hoặc nhà ở:

- **Diện tích và mặt tiền:** Mảnh đất vuông vắn, mặt tiền rộng **6,1 m**, thuận tiện cho thiết kế không gian hiện đại, thông thoáng.
- **Ngõ rộng:** Đường vào ngõ đẹp, rộng rãi, ô tô ra vào dễ dàng, thuận tiện cho cả việc kinh doanh hoặc cho thuê căn hộ.
- **Thích hợp cho đầu tư:** Khu vực đang phát triển mạnh, **phù hợp xây dựng chung cư mini** với tiềm năng sinh lời cao. Vị trí đắc địa đảm bảo thu hút nhiều người thuê nhà.
- **Tiện ích xung quanh:** Gần trường học, chợ, bệnh viện, giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm.

**Giá bán chỉ 5,8 tỷ**, cơ hội đầu tư sinh lời hoặc định cư lâu dài. Mảnh đất này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm không gian sống và đầu tư tại khu vực Miêu Nha

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.